Hello

Let's be friends.
Get latest update for our trusted applications

แบบประเมินความพึงพอใจ

คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แบบประเมินความพึงพอใจด้านอาคารสถานที่ ภูมิทัศน์ และสภาพแวดล้อม
สำนักงานคณะสังคมศาสตร์ และการให้บริการ
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลส่วนบุคคล

ส่วนที่ 2 : การประเมินความพึงพอใจ

คำชี้แจง
- แบบประเมินนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมข้อมูลสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพและการให้บริการ อาคารสถานที่ สำนักงาน ห้องเรียน ห้องประชุมสัมมนาของคณะสังคมศาสตร์
- โปรดเลือกในข้อที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุด

คำอธิบาย: 5 = ดีมาก | 4 = ดี | 3 = ปานกลาง | 2 = น้อย | 1 = ควรปรับปรุง

2.1 ด้านอาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องประชุม และภูมิทัศน์โดยรวม

ประเด็นความพึงพอใจ มากที่สุด
(5)
มาก
(4)
ปานกลาง
(3)
น้อย
(2)
น้อยที่สุด
(1)
อาคารเรียนรวม (อาคาร SB 4) *
ความปลอดภัยในการใช้งาน
ความสะดวกในการใข้งาน
ระบบสาธารณูปโภคภายในอาคาร (ระบบไฟฟ้า / ระบบน้ำปา)
ความสะอาดและระบบสุขาภิบาล (ห้องน้ำ/ระบบการระบายน้ำ/ระบบระบายอากาศ/ระบบการกำจัดขยะ)
ห้องเรียน (ในอาคารเรียน SB 4) *
ความปลอดภัยในการใช้งาน
ความสะอาด เป็นระเบียบ และพร้อมใช้งาน
โต๊ะ / เก้าอี้เพียงพอและเหมาะสมสำหรับการใช้งาน
ระบบสาธารณูปโภค (ระบบไฟฟ้า / ระบบเครื่องปรับอากาศ) มีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน
ระบบโสตทัศนูปกรณ์ (ระบบเสียง / ระบบภาพ ) และระบบคอมพิวเตอร์ / เทคโลยีสารสนเทศ / เครือข่ายไร้สาย มีความทันสมัยและพร้อมใช้งาน
การให้บริการของเจ้าหน้าที่ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในห้องเรียนมีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ห้องประชุมสัมนา (ห้องประชุมธนี พหลโยธิน / ห้องประชุมคณะสังคมศาสตร์ อาคาร 3 ชั้น 2) *
ความปลอดภัยในการใช้งาน
ความสะอาด เป็นระเบียบ และพร้อมใช้งาน
โต๊ะ / ที่นั่งมีสภาพที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน
ระบบสาธารณูปโภค (ระบบไฟฟ้า / ระบบเครื่องปรับอากาศ) มีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน
ระบบโสตทัศนูปกรณ์ (ระบบเสียง / ระบบภาพ ) และระบบคอมพิวเตอร์ / เทคโลยีสารสนเทศ / เครือข่ายไร้สาย มีความทันสมัยและพร้อมใช้งาน
การให้บริการของเจ้าหน้าที่ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในห้องประชุมมีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ภูมิทัศน์และสภาพแวดล้อมโดยรอบ *
- ภูมิทัศน์โดยรวม *
ความสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย
ความสะอาดภายในบริเวณโดยรอบคณะ
ความปลอดภัยภายในบริเวณโดยรอบคณะ
การมีพื้นที่สีเขียวและบำรุงรักษาสิ่งแวดล้อม
- ทางเดิน ที่จอดรถ ทางจราจร *
ทางเดินภายในบริเวณคณะฯ มีความสะดวกและปลอดภัย
ที่จอดรถมีเพียงพอ และสะดวกในการเข้าถึง
ระบบการจราจรภายในคณะฯ มีความเป็นระเบียบและปลอดภัย
- ลานกิจกรรม *
ลานกิจกรรมภายในคณะมีเพียงพอและสะดวกในการเข้าถึง
ลานกิจกรรมสะอาด และปลอดภัย
2.2 ด้านการให้บริการ
สำนักงานคณะ *
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
สำนักงานภาควิชา (** สามารถตอบได้มากกว่า 1 ภาควิชา หรือตามภาควิชาที่ได้ติดต่อขอรับบริการ)
- ภาควิชาภูมิศาสตร์ (ไม่บังคับ)
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
- ภาควิชาสังคมศาสตร์และการพัฒนา (ไม่บังคับ)
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
- ภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา (ไม่บังคับ)
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
- ภาคสตรีศึกษา (ไม่บังคับ)
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
อาคารเรียนรวม (อาคาร SB 4) *
ความปลอดภัยในการใช้งาน
ความสะดวกในการใข้งาน
ระบบสาธารณูปโภคภายในอาคาร (ระบบไฟฟ้า / ระบบน้ำปา)
ความสะอาดและระบบสุขาภิบาล (ห้องน้ำ/ระบบการระบายน้ำ/ระบบระบายอากาศ/ระบบการกำจัดขยะ)
ห้องเรียน (ในอาคารเรียน SB 4) *
ความปลอดภัยในการใช้งาน
ความสะอาด เป็นระเบียบ และพร้อมใช้งาน
โต๊ะ / เก้าอี้เพียงพอและเหมาะสมสำหรับการใช้งาน
ระบบสาธารณูปโภค (ระบบไฟฟ้า / ระบบเครื่องปรับอากาศ) มีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน
ระบบโสตทัศนูปกรณ์ (ระบบเสียง / ระบบภาพ ) และระบบคอมพิวเตอร์ / เทคโลยีสารสนเทศ / เครือข่ายไร้สาย มีความทันสมัยและพร้อมใช้งาน
การให้บริการของเจ้าหน้าที่ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในห้องเรียนมีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ห้องประชุมสัมนา (ห้องประชุมธนี พหลโยธิน / ห้องประชุมคณะสังคมศาสตร์ อาคาร 3 ชั้น 2) *
ความปลอดภัยในการใช้งาน
ความสะอาด เป็นระเบียบ และพร้อมใช้งาน
โต๊ะ / ที่นั่งมีสภาพที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน
ระบบสาธารณูปโภค (ระบบไฟฟ้า / ระบบเครื่องปรับอากาศ) มีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน
ระบบโสตทัศนูปกรณ์ (ระบบเสียง / ระบบภาพ ) และระบบคอมพิวเตอร์ / เทคโลยีสารสนเทศ / เครือข่ายไร้สาย มีความทันสมัยและพร้อมใช้งาน
การให้บริการของเจ้าหน้าที่ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในห้องประชุมมีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
ภูมิทัศน์และสภาพแวดล้อมโดยรอบ *
ภูมิทัศน์โดยรวม *
ความสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย
ความสะอาดภายในบริเวณโดยรอบคณะ
ความปลอดภัยภายในบริเวณโดยรอบคณะ
การมีพื้นที่สีเขียวและบำรุงรักษาสิ่งแวดล้อม
ทางเดิน ที่จอดรถ ทางจราจร *
ทางเดินภายในบริเวณคณะฯ มีความสะดวกและปลอดภัย
ที่จอดรถมีเพียงพอ และสะดวกในการเข้าถึง
ระบบการจราจรภายในคณะฯ มีความเป็นระเบียบและปลอดภัย
ลานกิจกรรม *
ลานกิจกรรมภายในคณะมีเพียงพอและสะดวกในการเข้าถึง
ลานกิจกรรมสะอาด และปลอดภัย
2.2 ด้านการให้บริการ
สำนักงานคณะ *
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
สำนักงานภาควิชา

** สามารถตอบได้มากกว่า 1 ภาควิชา หรือตามภาควิชาที่ได้ติดต่อขอรับบริการ

ภาควิชาภูมิศาสตร์ (ไม่บังคับ)
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
ภาควิชาสังคมศาสตร์และการพัฒนา (ไม่บังคับ)
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
ภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา (ไม่บังคับ)
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
ภาคสตรีศึกษา (ไม่บังคับ)
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน)
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind)
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
captcha
Open