อาคารเรียนรวม (อาคาร SB 4) * |
ความปลอดภัยในการใช้งาน |
|
|
|
|
|
ความสะดวกในการใข้งาน |
|
|
|
|
|
ระบบสาธารณูปโภคภายในอาคาร (ระบบไฟฟ้า / ระบบน้ำปา) |
|
|
|
|
|
ความสะอาดและระบบสุขาภิบาล (ห้องน้ำ/ระบบการระบายน้ำ/ระบบระบายอากาศ/ระบบการกำจัดขยะ) |
|
|
|
|
|
ห้องเรียน (ในอาคารเรียน SB 4) * |
ความปลอดภัยในการใช้งาน |
|
|
|
|
|
ความสะอาด เป็นระเบียบ และพร้อมใช้งาน |
|
|
|
|
|
โต๊ะ / เก้าอี้เพียงพอและเหมาะสมสำหรับการใช้งาน |
|
|
|
|
|
ระบบสาธารณูปโภค (ระบบไฟฟ้า / ระบบเครื่องปรับอากาศ) มีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน |
|
|
|
|
|
ระบบโสตทัศนูปกรณ์ (ระบบเสียง / ระบบภาพ ) และระบบคอมพิวเตอร์ / เทคโลยีสารสนเทศ / เครือข่ายไร้สาย มีความทันสมัยและพร้อมใช้งาน |
|
|
|
|
|
การให้บริการของเจ้าหน้าที่ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในห้องเรียนมีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ |
|
|
|
|
|
ห้องประชุมสัมนา (ห้องประชุมธนี พหลโยธิน / ห้องประชุมคณะสังคมศาสตร์ อาคาร 3 ชั้น 2) * |
ความปลอดภัยในการใช้งาน |
|
|
|
|
|
ความสะอาด เป็นระเบียบ และพร้อมใช้งาน |
|
|
|
|
|
โต๊ะ / ที่นั่งมีสภาพที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน |
|
|
|
|
|
ระบบสาธารณูปโภค (ระบบไฟฟ้า / ระบบเครื่องปรับอากาศ) มีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้งาน |
|
|
|
|
|
ระบบโสตทัศนูปกรณ์ (ระบบเสียง / ระบบภาพ ) และระบบคอมพิวเตอร์ / เทคโลยีสารสนเทศ / เครือข่ายไร้สาย มีความทันสมัยและพร้อมใช้งาน |
|
|
|
|
|
การให้บริการของเจ้าหน้าที่ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในห้องประชุมมีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ |
|
|
|
|
|
ภูมิทัศน์และสภาพแวดล้อมโดยรอบ * |
- ภูมิทัศน์โดยรวม * |
ความสวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย |
|
|
|
|
|
ความสะอาดภายในบริเวณโดยรอบคณะ |
|
|
|
|
|
ความปลอดภัยภายในบริเวณโดยรอบคณะ |
|
|
|
|
|
การมีพื้นที่สีเขียวและบำรุงรักษาสิ่งแวดล้อม |
|
|
|
|
|
- ทางเดิน ที่จอดรถ ทางจราจร * |
ทางเดินภายในบริเวณคณะฯ มีความสะดวกและปลอดภัย |
|
|
|
|
|
ที่จอดรถมีเพียงพอ และสะดวกในการเข้าถึง |
|
|
|
|
|
ระบบการจราจรภายในคณะฯ มีความเป็นระเบียบและปลอดภัย |
|
|
|
|
|
- ลานกิจกรรม * |
ลานกิจกรรมภายในคณะมีเพียงพอและสะดวกในการเข้าถึง |
|
|
|
|
|
ลานกิจกรรมสะอาด และปลอดภัย |
|
|
|
|
|
2.2 ด้านการให้บริการ |
สำนักงานคณะ * |
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา |
|
|
|
|
|
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน) |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind) |
|
|
|
|
|
สำนักงานภาควิชา (** สามารถตอบได้มากกว่า 1 ภาควิชา หรือตามภาควิชาที่ได้ติดต่อขอรับบริการ) |
- ภาควิชาภูมิศาสตร์ (ไม่บังคับ) |
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา |
|
|
|
|
|
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน) |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind) |
|
|
|
|
|
- ภาควิชาสังคมศาสตร์และการพัฒนา (ไม่บังคับ) |
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา |
|
|
|
|
|
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน) |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind) |
|
|
|
|
|
- ภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา (ไม่บังคับ) |
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา |
|
|
|
|
|
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน) |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind) |
|
|
|
|
|
- ภาคสตรีศึกษา (ไม่บังคับ) |
การให้บริการคำแนะนำและช่วยเหลือแก้ไขปัญหา |
|
|
|
|
|
ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
คุณภาพของการให้บริการ/งานที่ได้รับ (ความถูกต้อง,สมบูรณ์ของงาน) |
|
|
|
|
|
เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบและมีความยินดีในการให้บริการ (Service Mind) |
|
|
|
|
|